-
Đảm bảo chất lượng
-
Miễn phí vận chuyển
-
Mở hộp kiểm tra nhận hàng
Khu vực mua hàng
- Địa điểm mặc định Thôn Từ Hồ, Xã Yên Phú, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam, Xã Yên Phú, Huyện Yên Mỹ
Giỏ hàng
TỔNG TIỀN: | 0₫ |
Xem giỏ hàng |
CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG KHI NHẬN SẢN PHẨM TẠI SPY VIỆT NAM
SPY Việt Nam xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Để đảm bảo quyền lợi và mang đến trải nghiệm mua sắm an tâm nhất, SPY Việt Nam xin thông báo về Chính sách kiểm hàng khi Quý Khách nhận sản phẩm như sau:
1. Quy định
Thời điểm kiểm hàng
SPY VIỆT NAM không chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.
Sau khi nhận hàng, vui lòng quay lại video lúc mở hàng, nếu phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.
2. Phạm vi kiểm tra hàng hóa
Khách hàng cần quay video quá trình mở hàng và kiểm tra cũng như đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên SPY VIỆT NAM xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: số lượng, sản phẩm, chất lượng sản phẩm.
Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo, tem QR code.
3. Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.
Sau khi quay video quá trình mở hàng, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng xin hãy liên hệ với hotline hoặc email để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
Trường hợp SPY VIỆT NAM đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).
4. Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.
Người dùng có thể gửi email tới địa chỉ cskh@komlife.com.vn hoặc gọi điện tới Hotline 02466864260 để điều chỉnh hoặc xóa đi dữ liệu cá nhân của mình.